Thursday, March 14, 2013

Happy Birthday Chayel :)


               Malapit na birthday ni chayel. Sabi ko sakanya, wala akong regalo saknya. wag siyang umasang makakatanggap siya ng regalo galing sakin =))) Grabee. sobrang halata na may regalo ako saknyaa :))))) Okaysige. F kong nagtataka kayo kung bakit ako nagpopost ng ganito =))) eh hindi naman binabasa ni Chayel blog ko eh kaya okay lang 'to. Alam niyo ba, tuwing magtatanong ako kay Chayel kung anong gusto niyang regalo... ang palagi niyang isinasagot ay LAPTOP. Kaya yun ang regalo ko sakanyaa :) HAHAHA. Pero yung fake lang :))) Sana ma-appreciate niya yung ginawa ko at sana magmukang laptop talaga to. Ang cool nung ginawa ko sa laptop. HAHA. lol. sariling puri. Di ko maeplain. HAHA. ipprintscreen ko itong post ko tapos ipprint ko tapos ilalagay ko sa laptop. KSHARE :))

              Grabe. mamimiss ko siya. Sana wala kaming iwanan. HAHA. k, ang drama. Siya kasi ang taong gusto mong makasama araw-araw eh lalo na kung mahilig kang magjoke ng corny jokes at magdrawing. Partner in crime and business ko yan si chayel. Magiging magpartner kami sa future shop namen. Bumili kayo dun ah!!! :)

               Hi Chayel :))  HAPPY BIRTHDAY. Feel ko, ikahihiya mo na ako pagnapost ko na to :) Ang cheesy ng sasabihin ko... =))))) HAHAHA..... "never kong ikahihiyang ipaglandakan sa buong mundo na mahal ko ang bestfriend ko" =)) siomaiiii nakakahiya naman to =)) HAHAHA jk. STAY PRETTY AND NICE. (I accept cash) sorry kung PALAGI akong magulo. Sorry kung PALAGI mong kailangan itranslate yung mga malalalim na tagalog words :))) Sorry kung naiinitan ka kapag kasama mo ako. LOLJK =))) Sorryy sa mga asar ko. Sorry kung ang manhid ko. Sorry kung pinapahiya kita ngayon. Sorry talaga sa lahat ng bagay na nagawa kong hindi tama. =)) Okay. Grabe. nahihiya na ako =)) Kinakain ko na pride ko. sobrang public ng letter na 'to. btw, hindi masarap yung pride. ksige =)) Nagjoke nanaman ako. sana nagets mo. :)) Baka sobrang mabawasan yung mga taong nagbabasa ng blog ko kasi nalaman nila na sobrang corny ko. Goodluck sa college life ah!!!! Kapag may umaway sayo, nandito lang naman ako. Kapag may problema ka, nandito lang naman ako. Kapag nahihirapan ka, nandito lang naman ako. Kapag may mga suitors ka na, dapat pumasa muna sila sakin!!! :)))) okaysigepo. Sana maging happy ka Chayel sa birthday mo :) Thank you Chayel sa lahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat. as in lahaaaaaaaaaat. :) Alam mo na yun :) Basta sa lahat ng pagpapasaya and stuff :) Sana never kang magbago. Sana walang magbago saten pag nasa College na tayo :) I'll miss youuuuu :) Skype tayo sa summer. :) Alis tayo bago ako umalis. :) Punta tayo sa Tickle :) Balak ko sanang bilhan ka ng cheesecake ngayon eh. Last year ko pa yun pinlano. eh nakakainis kasi yung store eh. Di nagrereply saken. Di ko alam pano bumili saknila. Online store kase yun. :) Sorry. Next time nlng :) May balloons ka naman eh :) Eto na yung balloons na gusto mo. Finally! I got it right. Dati kasi, yung mga balloons na binibigay ko sayo ay yung mga hindi lumilipad eh :) Tapos may isang lumilipad pero ang creepy naman kasi malaki yung mata =))) HAHAHA. ksgeeeee. :)) Sana talaga matupad lahat ng pinapangarap nating dalawa :) Never kong kakalimutan ang future shop naten, *insert future shop's name here*. :)))) I love you Chayel :) Sana maliwanagan ka na sa gusto mo talagang course :) Kaya mo yan! :) You're really the best Bestfriend anyone could ever ask for :)

-BAP

No comments:

Post a Comment