Saturday, June 29, 2013

Pride's a bleach

Bakit parang nauubusan na ata ako ng tubig sa aking katawan?

Parang wala nang lumalabas sa aking mga mata?

Manhid na ba ako? O sawang-sawa na rin kaya?

Ayoko na ng ganito eh. Palagi nalang. Ngunit ayoko talagang magkawatak-watak. 

Ako'y sobrang inosente noon at hindi ko alam na nangyayari pala ang mga bagay na iyon. Gulat na gulat talaga ako minsan nung malaman ko na ganito ang nangyari sa iba kong mga kaibigan. Akala ko hindi iyon mangyayari sa amin. Sana...

Pagsubok lang ito. Diba, Diyos? Sana hindi kami sumuko. Kaya pa ba? O sawa ka na rin kaya? Huhu hindi pa ako handa eh. 

Okay. May tubig pa pala akong nailalabas. 

Patawad kung hindi namin naisip iyon. Pero sobrang hirap lang kasing umamin sa sarili tungkol sa mga bagay na iyon. Ang hirap umamin. Pride's a beach, you see. (Or bleach hahaha jk) 

Hayyy. Night

-BAP

No comments:

Post a Comment